Thứ Tư, 31 tháng 7, 2013

BÀI HÁT SINH HOẠT HÙNG TÂM DŨNG CHÍ (2)





                                                           
                                                                           (ảnh vietcatholic news)



CÓ CHÚA ĐI VỚI TÔI 


Có Chúa đi với tôi , tôi sẽ không còn sợ chi .
Có Chúa đi với tôi , tôi sẽ không còn thiếu gì .
Dù trời đen tối, bước đi không lo lạc lối .
Đường dù nguy nan không chút vấn vương tâm hồn .



HÀNH TRANG TÔI MANG TRÊN VAI 
 

Hành trang tôi mang trên vai, lên đường đi về quê trời .
Hành trang tôi mang trên vai , đi khắp nẻo đường Việt Nam .
Hành trang tôi mang trên vai , đi khắp nẻo đường đời là ( í - a ) Tin Mừng , là ( í - a) Tình Yêu .
Tin Mừng , Tình Yêu 


VUI LÀ VUI
 

Vui là vui chúng mình vui nhiều ,
Vui là vui là vui chúng mình vui quá .
Vui là vui chúng mình vui nhiều ,
Vui là vui là vui chúng mình quá vui .


XÍCH LẠI ĐÂY
 

Xích lại đây bồ ơi .
Tí nữa thôi bồ ơi .
Bồ cùng tôi vui vui vui , 
nắm tay nhau chơi chơi chơi .
Đừng giận tôi nhé bồ ,
mình làm vui cả đoàn .


VUI VUI VUI (CÙNG QUÂY QUẦN )
 


Cùng quây quần ta vui vui vui .
Ta hát với nhau chơi chơi chơi .
Rồi lên tiếng ta cười cười cười .
Làm vui thú bao người người người .



VUI TƯƠI HÙNG DŨNG BÁC ÁI
 

Vui Tươi Hùng Dũng Bác ái .
Vui tươi  vì Chúa mãi mãi .
Hùng dũng khắp muôn nơi .
Bác ái luôn yêu người .


SÁNG LÊN CHO ĐỜI (NAY TA VỀ )
 

Nay ta về gặp nhau nơi đây,
tình thân ái trào dâng tràn đầy .
Nay ta về vòng tay trong tay ,
cho yêu thương sáng ngời chốn đây .
Thắp sáng , sáng lên cho đời .
Thắp sáng , sáng lên cho người .
Niềm tin yêu thương bao la ,
Niềm tin sáng tươi đậm đà .


SỒI VÀ LAU (MỘT NGÀY XƯA KIA)
 

Một ngày kia cây sồi to bỗng chê lau rằng :
Thân lau bé tí teo,
cơn gió lùa đã ngã .
Sồi vừa thôi nói, bỗng từ đâu gió cuốn mây đen .
Lau cuốn lau thảnh thơi ,
gió đánh sồi lăn cù .



QUYẾN LUYẾN (BÀI CA TẠM BIỆT )
 

1- Lúc thú vui này lòng còn quyến luyến anh em chúng mình (2 lần )
Rời tay nhau chớ lâu nhé ,
Tình anh em chớ quên nhé .
Lòng anh em chúng ta tuy xa mà hóa ra gần .

2- Quyến luyến nhau là tình  mình đối với anh em chúng mình .
Quyến luyến nhau là tình mình ước muốn anh em thấu tình .
Rời tay nhau chớ lâu nhé ,
Tình anh em chớ quên nhé .
Tình anh em chúng ta tuy xa mà hóa ra gần .






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét