Chủ Nhật, 27 tháng 4, 2014

CHÚC MỪNG CỦA CHA GIUSE ĐINH CÔNG HẠNH

Đôi lời tâm tình!
          Nhận được tin báo trên trang web của cựu huynh trưởng HTDC và lời mời của anh Trần Thế Châu. Tôi rất muốn đến tham dự nhưng bị trở ngại, xin vui lòng thông cảm. Vậy tôi xin chúc mừng ngày họp mặt cựu học sinh Gioan XXIII An Hòa Đà Nẵng để:
          + Kỉ niệm 50 năm thành lập trường 1964 – 2014.
          + Mừng tân hiển Thánh nhị vị Giáo hoàng Gioan XXIII và Gioan Phaolô II.
          Nhân dịp này xin kính gửi đến quí thầy cô, quí cựu học sinh trường Trung Tiểu học tư thục Gioan XXIII lời chào thân ái và lời chúc bình an của Chúa Phục Sinh, Đấng đầy lòng thương xót.
          Nhìn lại 50 năm qua, để thấy được công khó của cha cố Antôn Bùi Hữu Ngạn, người sáng lập trường Gioan XXIII. Ngài đã chuẩn bị cho chúng ta hành trang cần thiết nhất định để sống, phục vụ Hội Thánh và tha nhân.
          Mừng tân hiển Thánh Giáo hoàng Gioan XXIII để thấy tầm nhìn của cha cố Antôn đã chọn cho chúng ta một vị bổn mạng khai mạc công đồng Vaticanô thứ 2, công đồng của thời đại và nay là vị hiển Thánh để cầu bầu cho chúng ta.
          Ước mong những nhân đức khiêm nhường và hiền lành, vâng lời và bình an, tinh thần cầu tiến của Thánh Giáo hoàng Gioan XXIII luôn sống mãi trong lòng mỗi người chúng ta.
          Hi vọng đây chỉ là khởi đầu để tinh thần của cha cố Antôn vẫn còn được tiếp tục mãi mãi.
          Cám ơn những người có sáng kiến và tổ chức ngày gặp mặt đáng nhớ này. Nguyện tân hiển Thánh Giáo hoàng Gioan XXIII gìn giữ chúng ta luôn sống trong tình thương xót vô bờ của Chúa Phục Sinh.
          Chào thân ái!
                                                           Đà Nẵng, 24 tháng 4 năm 2014
                                                            LM. Giuse Đinh Công Hạnh

                                                Nghĩa tử cha cố Antôn Bùi Hữu Ngạn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét